Saturday, December 27, 2008

నీవు ఎవరు?

ప్రియమైన బిడ్డలారా ఈ దినమున నేను నిన్ను అడుగుచున్నాను ** నీవు ఎవరివి ** అని . నాకు నీయొక్క సమాధానము కావలయును. నాకు చెపుతావా నీసమాధానము నేను ఎదురు చూస్తున్నాను.

నీవు ఎవరు?.
************* నా తండ్రి , నా దేవా నా సమాధానము.

  1. నేను నేనే .
  2. నాలో ప్రేమ, జ్ఞానము కొద్దిగా ఉన్నాయీ . వీనిని ఉపయోగించుకొని నా గురించి నేను అందరికి తెలియచేయుటకు నాకు వీలున్న ప్రతి మార్గమును ఎన్ను కుంటూ వడుకోనుచున్నాను.
  3. నేను నీతిమంతుడను, నీతిమంతురాలిని ఎటువంటి తప్పులు నేను చేయను.
  4. నేను అనుక్షణము అందరికి నాకు చేతనయినంత సహాయమును చేస్తున్నాను.
  5. నా తో నా దేవుడు ఎప్పుడు ఉన్నారు మరియు నన్ను నడిపిస్తున్నారు.
  6. నాకు కోపం, గర్వం, పొగరు, అహంకారం ఆస్సలు లేవు
  7. నేను ఎప్పుడు అందరికి మంచి మార్గమును చుపిస్తుంటాను.
  8. ఎన్నడు ఎవ్వరిని దుషించలేదు మరియు ద్వేశించలేదు.
  9. ఎదుటివారిని చూచి నేను ఎన్నడు అసుయపదలేదు మరియు గాయపరచలేదు.
  10. నేను ఎన్నో విలువైన కానుకలను నా దేవునికి ఎప్పుడు సమర్పిస్తుంటాను.
  11. దేవుడిని నాలోకి రండి, నన్ను మీ ఆత్మతో నింపి నన్ను వాడుకోండి అని ఎప్పుడు అడుగుచున్నాను.
  12. ఎప్పుడు నేను ఆనందంగా ఉంటాను .
  13. అపుడప్పుడు నా సమస్యలు నన్ను బాధిస్తున్నాయి కానీ నా సమస్యలు ఎదుటివారి తో పోల్చినప్పుడు నవి చాలా కొద్ధిమత్రమే అని నేను చాలా గర్వంగా వుంటాను మరియు నాకు సమస్యలే లేవు అని పిస్తుది
  14. నా దేవున్ని నా పాటలు ద్వారాను మరియు నాయొక్క స్తుతుల ద్వారా స్తుతిస్తూ తండ్రి దేవుని దగ్గరికి వెళుతూ వుంటాను.

No comments: