Friday, March 6, 2009

యెహోవా సమాధానము- నీవు ఎక్కడవున్నావు

ప్రియమైన బిడ్డా నీ సమాధానమును నేను వినియున్నాను. నీవు నేను ఇక్కడే వున్నాను అంటున్నావు కాని
  1. నీవు నాకంటికి కనిపించటము లేదు : నేను నిన్ను ఎన్నుకొని (లేక ) ఏర్పరచుకోనినాను. నీకొరకు ప్రత్యేకముగా విందును ఏర్పాటు చేసినాను. దానిలో నీవు నాకు కనిపించుటలేదు . ( విందు అనగా ప్రత్యేకమేనా స్థానము ).
  2. వేనిని నేను స్వీకరించలేదు - అవి నాకు వద్దు అంటున్నావు : నేను నిన్ను పేరుపెట్టి పిలుస్తూ వుంటే నీ పిలుపు కాని నీవు నాకు ఒసగే బహుమతులు కాని నాకువద్దు , అవి నేను స్వీకరించాను అని నానుంచి నేవు పరిగేడుచున్నావు. నీ అంతట నీవు సంపాధించుకుంటాను అంటున్నావు.
  1. నాకు ఎవ్వరి స్వరములు వినపదతులేదు :ప్రియబిడ్డా ఇప్పుడు నాకు ఎవ్వరి స్వరములు వినపడటం లేదు అంటున్నావు అందుకుకారణము
    నా స్వరము వినవలసివస్తుందని దొంగలా దాకొంట్టున్నావు.
  2. నేను నిన్ను చేయవదు అన్నా ప్రతి పనిని నీవు చేస్తున్నావు.
  3. నాకునావాళ్ళు చెప్పినదే వేదం అదే నేను పాటిస్తాను అనే స్వార్ధం నీలో బాగా నిండిపోయింది .
౪ ఒకరిని ఒకరు దుశించుకోనుతం ద్వేషించుట అవిశ్వాసం కోపం , పగ , అసూయా, అవిధేయత దొంగతనము అనేవి రోజు రోజు కి నీలో పెరిగినై కనుకనే ఇప్పుడు నీకు ఎవ్వరి స్వరములు వినపడటం లేదు.

  • నీవు ఎక్కడికి వేల్లుచున్నావో తెలియకుండా పరుగులు తీస్తున్నావు : నీవు కావాలని ఎన్నుకొనిన మార్గం నిన్ను కొన్ని దినములు వరకు సంతోషం గా ఉండనిచినది అంటే ఆ మార్గములో నీవు ఆనందం , హాయ్ , సుక్యం ఉన్నాయ్ అని తలంచి వెళ్ళినావు నీదగ్గర ఉన్నది కర్చు ఐ ఎంత వరకు నీవు అనుకున్నవి అన్ని నీవి ఐనై దానికోసం నీవే కాదు నీ స్నేహితులను, కుటుంబసబ్యులను , బంధువులను కుడా తయారుచేసుకోనినావు , పరుగులు పెటినావు. వద్దు అనిన వారిని హింసించి , గాయపరచి నీ అనే ప్రపంచములోకి పరుగులు తిసినావు.

  • నీకు ఏమి ఆలో తెలియటం లేదు మరియు అన్ని నిన్ను ముంచివేసినై : నీవు నమ్మిన ప్రపంచంలో నీడగ్గరివి ఐపొఇనతరువాతన ఏమి చేయాలో నీకు అర్ధం కావటం లేదు. నీవు నాకు మంచిగా వున్నది , లాభం అనుకున్నవి అన్ని నీ నుంచి చెగరిపొఇనాఇ . నీను ముందు తినటానికి లేదు, ఉండటానికి నివాసము లేదు మరియు ధరించుటకు వస్త్రములు లేవు ఇది ఇప్పటి నీ స్థితి .
  • నీలో ఏమి వినినను మరియు చూసినాను ఆందోళన , ఆవేదన : మీరు నమ్మి నివసిస్తున్న చోటులో జరుగుచున సంగటనలను చూచి , విని ఎక్కువగా కలత చెండుచున్నావు, ఆవేదన నీలో రేపటిని గురించియా ఆస లేదు, నేడు ఎలా అనే ఆందోళనా , అభద్రతభావము మరియు అనారోగ్యం ఇవి అన్ని నీవు కోరి కోరి వరించిన బహుమతులు. ఏమి జరుగుతుందో అనే భయం ఒకటి వీనితో నీ పతనమును నీవే కోరి కోరి వరించినావు నా బిడ్డా.

  • నీ మనస్సు సున్యం - నీ శరీరం నీ అధీనంలో లేదు : ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి అనే తలంపులే లేవు నీలో ఏమి చేయలేని బలహీనత , శరీరం సహకరించదు, శరీరం నిండా వ్యాధులే అవి రకరకాలు. ఒక్క నిమిషం కుర్చోలేవు, నిలబడలేవు మరియు పండుకోని నిశ్చింతగా నిద్ర పోలేవు. నీ సారీరక భాధలు మనసులోని ఆలోచనలను హరించి వేసినై . ఇంక నీలో నెమ్మది ఎక్కడ నా బడ్డా.

  • నీకు దారి చూపించే వారె లేరు : ప్రియ భిడ్డా నాకు ఎవరేనా దారి చూపించండి అని అక్రోసితున్నావు కాని ఎవ్వరు నీకు మార్గం చూపిస్తారు . నీ చుట్టూ ఉన్నవారు అందరు నీకు లానే అనుఘదియన ఆలొచిస్తూ వారు నీవు వెళ్ళిన మార్గములో నడచి పడిపోఇనవారే . మీరు ఇద్దరు కలసి చేస్తున్న పని మరీ హేయము మరియు నీచమైనది . అది తాయెత్తులు, మంత్రాలు , చింతకయలును . మరియోక్కసారి నీవు ఎన్నుకొన్న మార్గం బాబాలు , తాయెత్తులు, మంత్రాలు. సరే నీవు నన్ను అడగలేదు నా చెంతకు రాలేదు. ఇంకోక్కసారి అడ్డదారిన వేల్లుచున్నావు. కానీ ఎప్పటికి అయినా నీవు నాచెంతకు రావలసినదే నాకుమారి , నా కుమారుడా.









No comments: